หาสามีฝรั่ง แบบงงๆ

27/01/2011 14:08

ในประเทศญี่ปุ่น, มือถือสตอรี่เป็นที่นิยมมาก นี้เป็นหลักเนื่องจากความเป็นจริงที่คนมีชีวิตอยู่ยุ่งมาก ๆ คนงานระดับมืออาชีพโดยเฉลี่ยใช้เวลา 14 ชั่วโมงหรือมากกว่าในสถานที่ทำงานของตนแฟนฝรั่ง  การประชุมผู้อื่นย่อมเป็นสังคมที่ยากมาก แต่ด้วยตัวเลือกของโทรศัพท์มือถือสตอรี่, คนเดียวกันมีการค้นหาง่ายต่อการดูรายการที่ตรงกันของพวกเขา สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือต้องพิมพ์รหัสไปรษณีย์ของบุคคลที่พวกเขาต้องการจะพบบนโทรศัพท์มือถือของตน จากนั้นกลุ่มเป้าหมายทั้งหมดจะออกมาในรูปแบบของรายการ ด้วยภาพและรายละเอียดของการแข่งขันที่เป็นไปได้ของพวกเขา, พวกเขาสามารถที่แคบลงทางเลือกใน เวลาที่คุณได้เลือกบุคคลที่คุณต้องการจะวันที่วิดีโอแชทจะมาต่อไป เพียงแค่กดตัวเลขไม่กี่และคุณจะได้เห็นหน้ากันด้วยการคาดหมายของคุณ มีคุณสมบัติอื่นที่เดทมือถือที่พิสูจน์ให้เป็นประโยชน์อย่างมากของ ความใกล้ชิดนี้จะเรียกว่าสตอรี่ เว็บหาคู่ต่างชาติ  ตั้งเดทเป็นบริการที่แจ้งให้คุณก็ต่อเมื่อมีการแข่งขันที่อาจเกิดขึ้นในละแวกเดียวกัน

Mobile เดทตีเพราะคุณในทางเทคนิคสามารถทำมันได้ทุกที่หาสามีฝรั่ง คุณสามารถสนทนาและได้พบกับโอกาสของคุณในช่วงเวลาพักของคุณก่อนที่จะไป
เตียงและถ้าคุณอยู่นอกที่ทำงานว่าง และ ถ้าออนไลน์เดทเป็นที่รบกวนที่มีโปรไฟล์ปลอม, มือถือสตอรี่มีทางออกสำหรับการที่ฉันวิดีโอ ¿ ½ 3G". หากเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์แนะนำการใช้งานของ cams เว็บ, มือถือสตอรี่สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี 3G. และนั่นเป็นเพราะส่วนใหญ่ของเซลล์ โทรศัพท์ใช้ได้วันนี้มีการติดตั้งกล้องดิจิตอลที่สามารถใช้สำหรับ 3G วิดีโอโทร