หาคู่รัก ผ่านอินเตอร์เนท

27/01/2011 14:07

, แนวโน้มของคุณคือการวิ่งไปเก็บที่ใกล้ที่สุด แต่ที่ก่อนอินเทอร์เน็ตมาเป็นที่ ตอน นี้เกือบทุกอย่างสามารถซื้อออนไลน์ ï ¿ ½ หนังสือ"รายการของใช้ในครัวเรือน, รถยนต์และแม้กระทั่งบ้าน. ทุกสิ่งสามารถนำไปขายหรือซื้อออนไลน์. ขวาแนวโน้มตอนนี้คือถ้าคุณต้องการที่จะซื้อสิ่งที่คุณนั่งอยู่หน้า คอมพิวเตอร์ ให้เปิด Google, Amazon, หรืออีเบย์ของคุณจากนั้นคุณเริ่มช้อปปิ้ง. ในตอนแรกความคิดในการซื้ออะไรออกอินเทอร์เน็ตได้รับการอุกอาจ. ไม่มีใครเคยคิดไหมว่าการตลาดออนไลน์จะเป็นเช่นตีตามที่ขณะนี้หาเพื่อนต่างชาติ  มาก ของผู้คนที่ไม่ถูกต้อง

ขณะนี้มีศตวรรษที่ 21 มันทำให้รู้สึกพูดคุยเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตไม่ มัน เป็นเวลาที่เหมาะสมเพื่อหารือเกี่ยวกับปรากฏการณ์ที่จะตีมนุษย์ ï ¿ ½"เทคโนโลยีโทรศัพท์มือถืออื่น. วันนี้โทรศัพท์มือถือหาคู่ต่างชาติ ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำมากกว่าโทร. ล่าสุดเทคโนโลยีมือถือบลูทู ธ และ 3G. และพวกเขาได้กลายเป็นพื้นฐานของสังคม ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือสตอรี่

ชุมชนการนัดพบขณะนี้การเปลี่ยนสู่มือถือออนไลน์ หาคู่รัก ไม่ผู้คนจำนวนมากจะขายเป็นความคิดในการประชุมคู่ค้าตลอดชีวิตของพวกเขาได้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือของตนเพียง แต่ แต่ด้วยการทำงานของเทคโนโลยีวิดีโอ 3G, ผู้คนสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นได้อย่างง่ายดาย บิ๊ก บริษัท โทรศัพท์มือถือทั้งหมดทั่วโลกได้เห็นความเป็นไปได้และแพลตฟอร์มการพัฒนาและซอฟต์แวร์สำหรับการให้บริการประเภทนี้ ขณะนี้มี บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในธนาคาร venturing มือถือและโทรศัพท์มือถือสตอรี่เป็นอย่างดี